RỈ TAI NHAU ĐỊA CHỈ CÓ DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI VINH UY TÍN

Nghành dịch vụ vệ sinh công nghiệp có thể nói là luôn song hành cùng với nghành công nghiệp, cùng thúc đẩy phát triển tạo nên một môi trường làm việc hiệu quả đạt năng suất cao.


Vệ sinh công nghiệp là một dịch vụ tổng hợp bao gồm nhiều dịch vụ nhỏ bên trong: 

  • Tổng vệ sinh công trình: Dịch vụ vệ sinh tòa nhà, công trình sau xây dựng, công trình đang sử dụng như nhà ở, khu chung cư, bệnh viện, trường học, vệ sinh công tyvệ sinh văn phòng tại hà nội, trụ sở làm việc…
  • Dịch vụ lau kính: lau kính trong và lau kính ngoài tòa nhà
  • Dịch vụ giặt thảm: giặt thảm văn phòng, giặt thảm tại nhà, thảm trải ô tô, thảm trải hành lang,…
  • Dịch vụ giặt ghế sofa chất liệu da, nỉ, vải, nhung, sợi tổng hợp
  • Đánh bóng sàn gỗ, đá
  • Mài nền bê tông: Mài nhẵn nền bê tông
  • Dịch vụ cắt cỏ: cắt cỏ khu chung cư, khuôn viên, dự án, cảnh quan…


Hin nay v sinh công nghiệp là vn đ vô cùng cn thiết đ đm bo s phát trin bn vng ca doanh nghip đó. Vi mong mun đưa mi dch v v sinh tt nht đến cho các doanh nghip, Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn đã xây dng mt đi ngũ nhân viên chun Quc gia vi trang thiết b hin đi, ti tân nht hin nay. Chúng tôi khng đnh s làm hài lòng mi quý khách khi s dng dch v ca chúng tôi. 

Thái Sơn luôn luôn phục vụ quý khách hàng bằng sự nhiệt tình, trách nhiệm và sự chuyên nghiệp cũng như tác phong làm việc vô cùng nhanh gọn.
- Nếu sử dụng dịch vụ vệ sinh của Thái Sơn, khách hàng có thể yên tâm và đặt niềm tin về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Thái Sơn sẽ mang đến những ngôi nhà, các văn phòng những công trình vệ sinh sau xây dựng của quý khách sự sạch sẽ, thoáng mát và an toàn.
- Trong quá trình làm vệ sinh, Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn sẽ sử dụng các loại máy móc, những trang thiết bị hiện đại, các hóa chất tẩy rửa chuyên dụng, đảm bảo được sự hài lòng cho tất cả mọi khách hàng khi bàn giao lại công trình vệ sinh.
- Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ dịch vụ vệ sinh giá rẻ tại những ngôi nhà, văn phòng, trường học, bệnh viện lớn nhỏ khác nhau trên khắp cả nước, Vệ Sinh Công Nghiệp Thái Sơn với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã qua đào tạo, sử dụng thành thạo tất cả các loại máy móc, hóa chất tẩy rửa để phục vụ quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Khi sử dụng dịch vụ của Thái Sơn bạn sẽ không phải:

- Lo về máy móc, thời gian sử dụng, tốn kém bao nhiêu- Dụng cụ lao động cần có những gì- Đồng phục cho nhân viên lao động- Giảm thiểu chế độ cho nhân viên lao động tại công ty- Không phải lo lắng về không gian nếu có dịp quan trọng hay khách đặc biệt- Không phải bận tâm chi phí sửa chữa, năng suất sử dụng dụng cụ…- Không vướng bận về nhân sự ( phụ nữ nghỉ vì thai sản, vướng bận gia đình…)

Với những lí do đó, việc bạn lựa chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp Thái Sơn là quyết định hoàn toàn đúng đắn, tiết kiệm nhiều khoản cho công ty mà lại được sở hữu sự chuyên nghiêp.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Thái Sơn luôn đảm bảo tính an toàn, nguyên vẹn, chữ tín lên hàng đầu. Làm việc hết trách nhiệm, đúng hợp đồng giao kết.

Hệ thống nhân viên luôn được đào tạo nâng cao tay nghề để phù hợp với thực tiễn và nhu cầu xã hội. Các sản phẩm, chất tẩy rửa, lau sàn được sử dụng mang tính đặc thù, phù hợp với từng vị trí và khu vực, tần suất sử dụng của Quý khách…

Mọi chi tiết liên hệ :
Số 50, Nguyễn Duy Trinh, TP Vinh, Nghệ An 
Hotline:09670.999.33

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lọc nhớt xe Thaco ✓ LH: 0963 41 6789

Diệt mối cho tủ bếp bằng gỗ

Săn lùng địa chỉ diệt mối tận gốc tại Vinh