DIỆT MỐI CHO ĐỒ GỖ

Những món đồ gỗ đắt tiền luôn được xem là “bảo vật” trong gia đình. Tuy nhiên, mối mọt lại chính là nỗi ám ảnh của những gia đình sở hữu các đồ dùng bằng gỗ quý giá này. 

Ngày nay, diệt mối mọt không còn là một chuyện xa lạ nhưng không phải ai cũng biết cách diệt mối hiệu quả cho các loại đồ gỗ, nhất là còn phải đảm bảo hiệu quả lâu dài và an toàn cho người dùng. Sau đây là những kiến thức về việc diệt mối hiệu quả cho các loại đồ gỗ để bạn chọn được dịch vụ diệt mối hiệu quả cho các đồ dùng gỗ.

Mối mọt thường được gọi là “kẻ phá hủy thầm lặng” trong căn nhà của bạn, vì chúng luôn ăn dần từ lõi mà ra, khiến mọi đồ gỗ đều bị rỗng từ trong ra ngoài. Các bức tường bằng gỗ, bàn ghế, tủ quần áo, giường ngủ, và thậm chí cả sách báo sẽ đều bị chúng phá hỏng mỗi khi xuất hiện.




Vậy làm sao để ngăn ngừa và diệt tận gốc “kẻ diệt gỗ hàng loạt" này?
Các loại đồ gỗ hay những công trình kết cấu bằng gỗ là “mồi” ăn của các loài mối. Do đó, dù những vật dụng này có đang bị mối xâm nhập hay không thì bạn cũng nên có cách phòng chống để ngăn chặn phần nào mối mọt đục khoét. Sau đây là những cách phòng chống mối phổ biến nhất:
  • Phơi đồ gỗ trong nhà dưới ánh nắng mặt trời tối thiểu 2 – 3 tháng/lần để phòng chống mối mọt xâm nhập. Tránh làm ướt đồ gỗ trong nhà vì nó sẽ thu hút loài mối gỗ ẩm. Nếu bạn tìm thấy những bụi, mốc do mối mọt trên các đồ nội thất bằng gỗ thì chỉ cần đem phơi chúng ở ngoài nắng liên tục vài ngày là mối mọt sẽ giảm bớt hoặc tự động bỏ đi.

  • Bảo vệ đồ nội thất bằng sơn véc-ni cũng là một phương pháp kiểm soát mối mọt hiệu quả. Thông thường bạn nên quét 2 – 3 lớp lên rồi chờ khô là sẽ có tác dụng ngăn các con mối ăn mòn gỗ và đem lại vẻ ngoài bóng bẩy như mới cho các đồ dùng.

  • Đắp hàng rào cát xung quanh nền nhà để ngăn mối xâm nhập vì chúng không thể đào đường hầm qua cát. Hàng rào cát nên rộng tối thiểu 40 cm và cao 10 – 15 cm.
Tuy nhiên, vẫn nên tìm đến các dịch vụ diệt mối để tiêu diệt lũ mối đang xâm nhập, phá hoại đồ dùng của mình. Các cách trên đây chỉ có tác dụng phòng chống chứ không mang lại hiệu quả diệt mối.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm diệt mối cho các công trình có kết cấu gỗ và hộ gia đình, công ty TNHH dịch vụ Thái Sơn sẽ mang đến cho các khách hàng dịch vụ diệt mối tại nhà tận gốc với độ hiệu quả cao và có tác dụng lâu dài. Những cách phòng chống mối mọt hay tự diệt mối tại nhà với các công cụ thô sơ sẽ không cho hiệu quả tận gốc và dài lâu, nhất là với những tình trạng mối mọt nghiêm trọng.  Dịch vụ diệt mối của Thái Sơn có những ưu điểm sau:
  • Quy trình diệt mối khép kín, độc quyền với phương pháp diệt mối tiên tiến, khoa học từ mối chúa, giúp diệt mối tận gốc và hiệu quả lâu dài.
  • Thuốc diệt mối Phượng Hoàng sử dụng được nhập khẩu chính hãng từ Nhật, có giấy phép lưu hành của Bộ Y Tế, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
  • Máy móc phun thuốc diệt mối hiện đại, tiên tiến để đảm bảo phun thuốc rộng khắp khắp các ngách của nhà và công trình để diệt mối hiệu quả nhất.
  • Nhân viên Phượng Hoàng có tay nghề cao và kinh nghiệm nhiều năm diệt mối, đảm bảo tìm được nguyên nhân gây mối mọt và có phương pháp diệt mối đúng cách.
  • Khách hàng chỉ phải trả tiền một lần cho dịch vụ trọn gói, không thêm chi phí phát sinh. Bảo hành 1 năm cho dịch vụ diệt mối tại nhà.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THÁI SƠN

Điện thoại: 091234.1227
Hotline: 09670.999.33
Email: dichvutaivinh123@gmail.com
Địa chỉ: Số 50 -Nguyễn Duy Trinh-TP Vinh-Nghệ An

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Diệt mối cho tủ bếp bằng gỗ

Công Ty Nhận Diệt Mối Tận Gốc Tại Vinh Nghệ An

Lọc nhớt xe Thaco ✓ LH: 0963 41 6789