Diệt mối cho tủ bếp bằng gỗ

Tủ bếp gỗ là một vận dụng không còn xa lạ với hộ gia đình trong những năm gần đây. Tủ bếp thường làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ ép thường đặt gần khu vực nấu ăn, phải tiếp xúc thường xuyên với dầu mỡ, ẩm ướt nên tạo điều kiện thuận lợi cho mối mọt tấn công.

Cách diệt mối cho tủ bếp tại nhà

Nếu tủ bếp nhà bạn đang bị mối tấn công thì bạn nên diệt mối tận gốc bằng công nghệ sinh học, với dụng cụ diệt mối  gồm hộp nhử mối, thuốc diệt mối PMC 90. Hộp nhử mối bạn phải xếp khít với nhau. Tuyệt đối không dùng những loại gỗ đã bị mốc hoặc đã từng bị mối xông.



Quy trình thực hiện:


Bước 1: Kỹ thuật viên khảo sát khu vực mối xâm hại.
Bước 2: Tư vấn cho khách hàng phương án kỹ thuật xử lý diệt mối. Nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành triển khai dịch vụ diệt mối.
Bước 3: Đặt các hộp nhử mối xung quanh khu vực tủ bếp bị mối xâm nhập. Đợi khoảng 10 – 15 ngày cho mối ăn xông hết vào trong hộp thì bắt đầu phun thuốc sinh học vào bên trong.
Bước 4: Đợi khoảng 2 – 3 ngày sau khi mối bỏ hết về tổ thì tiến hành thu dọn hộp nhử mối. Vệ sinh chỗ mối chết và thuốc còn vương vãi trên sàn  bếp.

Các bước diệt mối cho tủ bếp

–  Bước 1 : Đặt hộp nhử mối:

Khi kiểm tra tủ bếp có mối tấn công, bạn đặt hộp nhử mối vào nơi phát hiện thấy mối, dùng dây thép để buộc cố định hộp nhử vào một chỗ ở tủ bếp. Để hộp nhử này khoảng 10-15 ngày,  tuyệt đối không được động chạm vào hộp trong suốt quá trình. Bạn có thể kiểm tra mối đã vào chưa bằng cách soi đèn bin vào mép hộp nhử nếu thấy có vết đắp lên có nghĩa là mối đang vào hộp nhử rồi.

– Bước 2: Rắc thuốc diệt mối

Kiểm tra thấy vết đất đắp kín các khe hở của hộp nhử, lúc này bạn có thể rắc thuốc diệt mối vào hộp nhử, bạn phải rắc thật đều và nhẹ nhàng vào những con mối ở trong hộp. Sau khi phun thuốc xong bạn phải đặt hộp nhử mối đúng vào vị trí ban đầu để mối dính thuốc biết tìm đường trở về tổ. Mục đích là để những con mối bị dính thuốc sẽ lây nhiễm sang những con mối khác trong tổ để đàn mối bị tiêu diệt tận gốc.

– Bước 3 : Phun thuốc diệt mối

+  Sau khi diệt mối tận gốc xong kiểm tra lại toàn bộ phần tủ bếp  kiểm tra lại toàn bộ nhà xem đã diệt hết mối chưa . Lúc này ta mới tiến hành phun thuốc phòng chống mối cho toàn bộ tủ gỗ và các vật dụng bằng gỗ để phòng chống mối từ ngoài xâm nhập vào.

Thường khách hàng sau khi phát hiện tủ bếp và các vật dụng bằng gỗ bị mối tấn công đã thử diệt mối bằng nhiều cách khác nhau nhưng không diệt tận gốc được mối mới tìm đến các dịch vụ diệt mối. Tuy nhiên, đồ đạc đã bị mối xông rất nặng, tổ mối nhiều hơn so với lúc ban đầu khi phát hiện thấy chúng. Vì thế, nếu nhà bạn có nhiều vật dụng bằng gỗ như sàn gỗ, tủ bếp, trần gỗ và bạn không thể kiểm soát hoặc tự diệt được mối hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn diệt mối hiệu quả nhất.



Cách phòng mối cho tủ bếp bạn có thể thực 

hiện như sau: 


Bước 1: Nói không với nước: không bao giờ để vị trí  tủ bếp, vị trí xung quanh tủ bếp bị ẩm ướt vì nó sẽ thu hút mối. 

Do tủ bếp cạnh nguồn nước để nấu nướng nên dễ bị ẩm ướt, bạn cần giữ khô ráo xung quang khu vực bếp sạch đồ để bên trong tủ bếp, bắt đầu lau chùi từ mặt trên của hộc tủ, bỏ đi các miếng lót ẩm ướt bên trong tủ nếu cần thiết. Lau sạch bên trong tủ bằng nước ấm và chất tẩy rửa nhẹ. Sau đó sử dụng một miếng vải sạch để lau chùi, cuối cùng dùng một miếng vải sạch khác để lau khô,luôn giữ cho tủ bếp luôn khô thoáng, sạch sẽ tránh ẩm ướt. 

Bước 2: Sử dụng tinh dầu cam hay thảo mộc khô để trong tủ bếp

Tinh dầu cam là một sản phẩm diệt mối hữu hiệu. Bôi tinh dầu cam vào trong tủ bếp để xóa sổ và ngăn chặn cuộc xâm lược của mối. Bạn có thể tìm mua tinh dầu cam ở các cửa hàng bán đồ xây dựng, diệt côn trùng hoặc siêu thị…

Bạn cũng có thể dùng thảo mộc khô để trong tủ bếp Dùng chi tế tân khô, cho vào túi vải rồi treo trong tủ cũng có thể hạn chế mối mọt cho tủ gỗ nhà bạn.

Dù có bận bịu với công việc hàng ngày, hãy vệ sinh tủ bếp ít nhất 1 tuần 1 lần để kiểm soát được lũ côn trùng mối mọt đang có ý định nhăm nhe tủ bếp của bạn mà bằng cách phòng mối tủ bếp theo cách này có thể sử dụng lâu dài, và đặc biệt là để đảm bảo sức khỏe cho gia đình yêu thương của bạn.

Đối với các tủ bếp đã bị mối và công tác diệt mối tủ bếp được diệt mối tận gốc theo phương pháp diệt mối sinh học, với những vị trí diệt mối trước đó theo kinh nghiệm xử lý mối kỹ thuật viên trên 20 năm kinh nghiệp khuyến cáo các gia đình cần thường xuyên kiểm tra các vị trí này, nhất là vào mùa mối cánh vũ hoá sinh sản tạo lập tổ vào tháng 3-4 và tháng 7-8 âm lịch rất dễ xông lại vị trí nhạy cảm này.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THÁI SƠN


Điện thoại: 091234.1227
Hotline: 0967.099.933
Email: dichvutaivinh123@gmail.com
Địa chỉ: Số 50 -Nguyễn Duy Trinh-TP Vinh-Nghệ An


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công Ty Nhận Diệt Mối Tận Gốc Tại Vinh Nghệ An

Lọc nhớt xe Thaco ✓ LH: 0963 41 6789