Diệt mối cho tủ quần áo

Tủ quần áo là nơi giữ cho quần áo của bạn sạch sẽ và thơm tho nhưng là nơi trú ngụ lý tưởng của mối. Khi mối tấn công vào tủ áo sẽ làm cho gỗ tủ mềm và mục, ẩm thấp kéo theo  nấm móc và phân mối rơi vãi khắp nơi trong tủ làm cho quần áo của bạn luôn có mùi ẩm móc. Công ty diệt mối Phượng Hoàng xin hướng dẫn cách diệt mối tận gốc cho tủ áo trong nhà của bạn.
Điều đầu tiên, chúng ta nên quan tâm đến việc phòng vệ các loại sâu bọ, côn trùng chuyên gây hại cho quần áo. Chúng ta hãy cho vào góc tủ 1 vài viên lông não, mùi thơm tiết ra từ lông não sẽ có tác dụng trừ gián, khiến chúng tránh xa. 
Để phòng chống và diệt mối tại nhà, chúng ta cũng nên xử lý các vật liệu chứa các giấy tờ quan trọng trong ngăn tủ quần áo bằng hóa chất Timberlife 16L. Ngoài ra, trước khi xếp đồ đạc, giấy tờ vào tủ, chúng ta phải dùng bình phun áp suất phủ đầy dung dịch dầu mối lên toàn bộ bề mặt gỗ của tủ áo tại nhà, hoặc có thể dùng cọ quét đều lên. Cứ mỗi 3m2 bề mặt thì chúng ta cần xịt/phủ tầm 1 lít dầu mối. Loại dầu mối này có thể bảo vệ gỗ hay các chất liệu có cấu tạo từ cen-lu-lô trong tận 4 – 5 năm. Tuy vào loại dầu mối, hóa chất mà ta sử dụng thì chúng cho thời gian bảo vệ khác nhau.

Vì sao nên diệt mối cho tủ quần áo?

Ngày nay, tủ quần áo có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như tủ gỗ, tủ nhựa, tủ sắt… Trong đó, dòng tủ quần áo được làm bằng gỗ vẫn luôn là sản phẩm được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn sử dụng nhất. 
Tuy nhiên, đây lại chính là nguồn thức ăn yêu thích dẫn dụ mối đến xâm nhập và phá hủy đồ dùng nội thất quan trọng, đắt giá này. Mặt khác, với điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều như ở Việt Nam, mối rất dễ có cơ hội xâm nhập vào nhà, tìm đến các vật dụng nội thất bằng gỗ như tủ quần áo để làm nơi trú ngụ, sinh sản và phát triển.
Ngoài ra, việc gia đình bạn mua phải những chiếc tủ quần áo chưa được “sơ chế”, tẩm ướp, chống mối… cẩn thận cũng rất dễ tạo điều kiện cho mối tấn công và phá hủy. Nếu không tiến hành diệt mối tận gốc cho tủ quần áo, vật dụng này sẽ rất nhanh bị chúng phá hủy và trở thành vật bỏ đi. Hơn nữa, tủ quần áo sẽ biến thành nguồn thức ăn và nơi trú ngụ cho đàn mối, giúp chúng có cơ hội sinh sôi và tiếp tục xâm nhập, tấn công các món đồ khác trong nhà, gây ra những hậu quả nghiêm trọng. 
Vì vậy, khi phát hiện có dấu hiệu mối xâm nhập vào tủ quần áo, gia chủ cần tiến hành diệt mối ngay để bảo vệ đồ đạc và không gian sống bên trong nhà mình.
Tủ quần áo được làm bằng gỗ. Quần áo có nhiều loại là sản phẩm tự nhiên rất thu hút mối, kiến gây hại. Do đó, việc phòng và diệt mối tại tủ quần áo không chỉ giúp bảo về tủ mà còn bảo vệ quần áo của bạn.
Chú ý, để chống mối cho tủ quần áo, chúng ta cần đặt tủ ở vị trí thoáng do, không được kín hoàn toàn. Không nên đặt gần vị trí chân tường ẩm ướt. Vì đây là điều kiện lý tưởng cho mối sinh trưởng và phát triển.
Ngoài ra, chúng ta có thể đặt quần áo không dùng đến vào túi nilon buộc kín tránh ẩm và tránh mối. Việc thường xuyên kiểm tra các tủ quần áo xem có bị mối mọt hay không cũng rất quan trọng.
Ngoài ra, nếu như không có điều kiện mua tủ gỗ thì bạn nên mua tủ nhựa, tránh mua tủ gỗ rẻ tiền. Những loại gỗ này dễ thoái hóa và dễ bị mối xâm nhập.
Thông thường chúng ta hay để tủ quần áo sát tường, mối xông mặt sau của tủ nên khó phát hiện. Khi phát hiện được thì tủ đã bị mối xông.
Khi đó, bạn cần sử dụng phương pháp diệt mối sinh học để an toàn và tránh độc hại đến quần áo bên trong tủ.
Mọi chi tiết liên hệ :
Thái Sơn – Diệt mối tận gốc giá rẻ tại Vinh uy tín
Địa chỉ:  Số 50, Nguyễn Duy Trinh, TP Vinh, Nghệ An
Hotline: 09670.999.333

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Diệt mối cho tủ bếp bằng gỗ

Công Ty Nhận Diệt Mối Tận Gốc Tại Vinh Nghệ An

Lọc nhớt xe Thaco ✓ LH: 0963 41 6789